Với khoảng 97 triệu người và tốc độ tăng dân số xấp xỉ 1% mỗi năm, Việt Nam là nước đông dân thứ 3 trong số 11 quốc gia Đông Nam Á. Không những thế, Việt Nam còn có cơ cấu dân số vàng với 70% số người nằm trong độ tuổi lao động (từ 15 đến 64 tuổi). Đặc điểm dân số nêu trên kết hợp với sự gia tăng ý thức về sức khoẻ của người dân đã làm phát sinh nhu cầu rất lớn về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, đặc biệt là dược phẩm và mỹ phẩm, với giá trị thị trường có thể lên đến hơn 10 tỷ USD vào năm 2018.
Chúng tôi không chỉ cung cấp cho đối tác số liệu phân tích để giúp họ có được tầm nhìn từ tổng quan đến chi tiết về thị trường chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam, mà còn đưa ra những ý kiến hữu ích dựa trên kinh nghiệm thực tiễn để giúp họ ra những quyết định đúng đắn và phù hợp với đặc điểm rất riêng của thị trường này.